TOP 6 Đại Sứ Thương Hiệu Việt Nam Đang Được Yêu Thích Hiện Nay

Có nhiều thương hiệu Việt đã chuẩn bị giới thiệu các đại sứ mới với hy vọng đạt được nhiều thành tựu trên hành trình phát triển sắp tới. Quá trình tìm kiếm một gương mặt đủ “sức nặng” để đảm nhận vị trí quan trọng này, đồng thời phù hợp với hình ảnh thương hiệu là một “chiêu trò”. Hãy cùng điểm lại những đại sứ thương hiệu Việt Nam nổi bật được các nhãn hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây nhé!

Nguyễn Thúc Thủy Tiên – Mia.vn và Đại sứ Lazada

Theo tìm hiểu của những người quan tâm liên minh OKVIP, sau khi đăng quang thứ hạng cao nhất tại đấu trường sắc đẹp Miss Grand International 2021, Thủy Tiên trở về Việt Nam với thứ hạng hoàn toàn khác, bất ngờ trở thành cái tên đắt giá và được yêu thích nhất thời điểm đó. Không chỉ được nhiều nhãn hàng quảng cáo, Thủy Tiên còn có 2 hợp đồng đại sứ thương hiệu uy tín.

Giữa tháng 1/2022, Thủy Tiên trở thành gương mặt quảng bá cho chiến dịch Cần cù của Mia.vn. Ngày 3/3, thương hiệu vali Mia.vn chính thức công bố hợp tác với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thủy Tiên với vai trò Đại sứ thương hiệu. Theo thương hiệu, đây là một trong những chiến lược của Mia.vn trên hành trình hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu Top 1 trong lĩnh vực vali, túi xách tại thị trường Việt Nam, đồng thời mở rộng mạng lưới cửa hàng, đưa Mia.vn đến gần hơn với người tiêu dùng. .

Không chỉ đơn thuần là một đơn vị kinh doanh, Mia.vn hướng đến việc lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Balo, túi xách phải được bảo hành trọn đời cho người sử dụng. Kể cả khi khách hàng bị đứt chỉ hay hư ổ khóa, Mia.vn vẫn sẽ bảo hành. Mia.vn tin rằng việc lựa chọn Hoa hậu Thủy Tiên – người luôn mang trong mình năng lượng tích cực, sự tự tin và khát khao chiến thắng làm đại sứ thương hiệu sẽ giúp Mia.vn tiến nhanh hơn trên hành trình chinh phục.

#TopList: Tuyển tập đại sứ thương hiệu Việt đầu năm 2022

Chỉ 4 ngày sau, tức ngày 7/3, Thủy Tiên tiếp tục được công bố là đại sứ thương hiệu của Lazada. Và như vậy, nữ hoàng đã trở thành đại sứ thứ ba của sàn thương mại điện tử này, sát cánh cùng hai đại sứ trước đó cũng là hai tên tuổi lớn của làng giải trí Việt – Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc. Đối với Lazada, Thủy Tiên là sự lựa chọn hoàn hảo, là sự “đầu tư” lớn để làm hài lòng những khách hàng thân thiết của mình. Bởi cô nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của người dân Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là bước đi hữu hiệu nhằm tăng cường khuyến mại cho sự kiện lớn kỷ niệm 10 năm thành lập Lazada sẽ được tổ chức vào ngày 27-29/3, tạo động lực cho người tiêu dùng tham gia mua sắm.

#TopList: Tuyển tập đại sứ thương hiệu Việt đầu năm 2022

Kaity Nguyễn – Đại sứ Rejoice

Trong những năm qua, Katy Nguyễn luôn là gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch Influencer Marketing của Rejoice. Cuối năm ngoái, Kaity Nguyễn chính thức trở thành gương mặt xuất hiện trên TVC cho dòng sản phẩm mới Rejoice 3 in 1. Và vào ngày 4/3, nữ diễn viên đã đăng tải bài viết công bố vai trò mới – đại sứ thương hiệu mới của Rejoice. Với hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp và tài năng, mỹ nhân tỷ đô của điện ảnh Việt xứng đáng trở thành người kế nhiệm Khởi My với vai trò đại sứ, hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động, thành tích mới xứng đáng cho Happy for Rejoice trong thời gian tới.

#TopList: Tuyển tập đại sứ thương hiệu Việt đầu năm 2022

Justatee – Đại sứ J&T Express

Sở hữu nhiều bản hit nổi tiếng và cực ngầu với những MV quảng cáo, Justatee luôn là cái tên được nhiều thương hiệu yêu thích trong một thời gian dài. Ngày 10/1, nam ca sĩ bỏ túi thêm một hợp đồng chất lượng khi trở thành Đại sứ thương hiệu mới của J&T Express. Với hình ảnh trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp, JustaTee chính là hình mẫu lý tưởng đại diện cho tinh thần và phong cách của thương hiệu. Vì vậy, J&T Express mong muốn mang đến một diện mạo mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng.

#TopList: Tuyển tập đại sứ thương hiệu Việt đầu năm 2022

Lần này, J&T Express cũng hợp tác với Justatee để cho ra mắt MV O-Do-Hon-Do. Video tràn đầy năng lượng tích cực và thông điệp may mắn cho năm mới âm lịch. Với những ca từ rap gần gũi kết hợp với giai điệu bắt tai, Justatee đã liệt kê hàng loạt tình huống dở khóc dở cười của việc kinh doanh trực tuyến, nắm bắt đúng cái nhìn sâu sắc và cất tiếng nói cho khách hàng. MV thu hút sự chú ý của nhiều khán giả, đạt 2,3 triệu lượt người xem sau 72 giờ phát sóng, tạo nên chiến dịch quảng cáo Tết thành công cho J&T Express.

AMEE – Đại sứ Lotteria

Tin tức tổng hợp của những người đang tìm hiểu đại sứ OKVIP cho biết, sau 23 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Lotteria đã chọn AMEE là người nổi tiếng đầu tiên đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu với mong muốn tiếp tục củng cố hình ảnh thân thiết của mình trong mắt khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

#TopList: Tuyển tập đại sứ thương hiệu Việt đầu năm 2022

Không làm phụ lòng kỳ vọng của Lotteria, AMEE đã thể hiện hình ảnh đại sứ xuất sắc. Không chỉ góp mặt trong TVC mới, ca khúc trở lại của AMEE còn mang đậm dấu ấn Lotteria. MV Ylle Pob Merch Sy eich Caru Chi khai thác một câu chuyện tình yêu vô cùng đáng yêu, gần gũi mà ai cũng có thể thấy được một phần tuổi trẻ của mình trong đó. Xuyên suốt hành trình này, Lotteria hiện diện như một người bạn đồng hành không thể thiếu, chứng kiến và lưu giữ những ký ức hồn nhiên, trong sáng của tuổi trẻ. Thông điệp “My Favourite, Lotteria” còn được lồng ghép khéo léo qua ca khúc đang thịnh hành “Em ơi, em là người anh yêu nhất”

Lotteria cũng tiếp tục tận dụng sự phổ biến của bài hát nổi tiếng và đang tung ra thử thách hashtag mang tên #URMyFavorite trên TikTok. Chỉ sau 5 ngày ra mắt, thử thách hashtag đã thu hút hơn 525 triệu lượt xem, hơn 9.400 video tham gia, trở thành chiến dịch gây chú ý chính trên TikTok trong quý 1 năm 2022. Đại diện Lotteria chia sẻ với “những thành công bước đầu này, MV đã có đã góp phần tạo tiếng vang lớn cho hoạt động khuyến mại năm 2022 của công ty.

Sơn Tùng M-TP – Đại sứ GoCar Protect

Trước đó, vào năm 2019, Sơn Tùng là đại sứ thương hiệu của Gojek Việt Nam (lúc đó gọi là Go Viet). Lần hợp tác này được đánh giá là thành công vang dội khi giúp các thương hiệu đi sau như Gojek có được doanh thu khủng cùng lượng người dùng lớn trong cuộc đua giành thị phần khốc liệt. Cho đến thời điểm hiện tại, khi Gojek ra mắt dịch vụ mới GoCar (gọi xe công nghệ) khởi đầu bằng dòng sản phẩm phòng chống dịch GoCar Protect, Sơn Tùng vẫn là người được Gojek tin tưởng lựa chọn làm đại sứ thương hiệu để giúp hãng “mở đường”. .

#TopList: Tuyển tập đại sứ thương hiệu Việt đầu năm 2022

Sơn Tùng M-TP luôn là nghệ sĩ truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư rất nghiêm túc, rất chi tiết và luôn tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người nghe. Đó cũng là điều mà GoCar Protect luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng của mình trong mỗi chuyến đi. Và kết quả đã cho thấy, sự hợp tác này tiếp tục chứng minh rõ ràng Gojek và Sơn Tùng thực sự tốt khi TVC quảng cáo cho GoCar đạt gần 10 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng.

Trấn Thành – Đại sứ Koreno

Với mục tiêu trở thành “thương hiệu mì Hàn Quốc số 1 Việt Nam”, không ai phù hợp làm đại sứ của Koreno hơn cặp đôi Việt – Hàn Hari Won và Trấn Thành. Trước đó, Hari Won là gương mặt chính đồng hành cùng các chiến dịch quảng cáo của Koreno năm 2017, góp phần giúp hình ảnh thương hiệu và sản phẩm của Koreno được người tiêu dùng Việt Nam biết đến rộng rãi.

#TopList: Tuyển tập đại sứ thương hiệu Việt đầu năm 2022

Năm nay, Trấn Thành trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm mì Koreno. Đại diện công ty cho biết, nam nghệ sĩ lần đầu xuất hiện với vai trò diễn viên hài nhưng nhờ khả năng biến hóa linh hoạt nên anh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi có thể chinh phục khán giả ở nhiều lĩnh vực khác nhau… tài năng của Trấn Thành, sự tinh tế và khả năng truyền cảm hứng là điều Paldo Vina cảm thấy phù hợp để đại diện cho hình ảnh thương hiệu mì Koreno.

Trên đây là tổng hợp thông tin về những đại sứ thương hiệu Việt Nam đang được yêu thích hiện nay. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan