CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng luôn khi nhận. Nếu sản phẩm có vấn đề gì vui lòng phản hồi luôn sau khi kiểm tra. Đối với những lỗi không nhìn thấy được, phản hồi trong vòng 3 giờ sau khi nhận hàng.

  • Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 3 giờ nếu sản phẩm k đạt tiêu chuẩn tươi sống và đầy thịt
  • Điều kiện đổi trả hàng:

1. Điều kiện tiếp nhận khiếu nại sau khi giao hàng.

  • Khách hàng vui lòng cung cấp hoá đơn và số lượng sản phẩm cần đổi cho nhân viên (Trường hợp khách hàng bị mất hoá đơn, xin vui lòng cho nhân viên thu ngân xin lại số điện thoại và thông tin về đơn hàng để chúng tôi tìm ra giao dịch quý khách vừa mua.). BH Food sẽ áp dụng điều kiện trả hàng khi KH chưa sử dụng sản phẩm, nếu KH đã sử dụng sản phẩm, BH food sẽ tiếp nhận ý kiến của quý khách hàng và gửi tặng ưu đãi cho lần mua sau.
  1. Các trường hợp khiếu nại
  2. Sai hoặc thiếu sản phẩm.
  • Nếu Quý Khách nhận sai/ nhầm/ thiếu hàng, BH Food sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng đúng cho Quý Khách. Thời gian xử lý trong vòng 3 giờ làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của Quý khách.

2. Khiếu nại về chất lượng sản phẩm.

  • BH Food mong muốn cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho quý khách hàng, tuy nhiên đây là sản phẩm thực phẩm tự nhiên, đôi lúc sẽ không có sự đồng nhất về chất lượng. Các trường hợp khiếu nại về chất lượng sản phẩm, Bh Food đề xuất như sau:

+ Sản phẩm ốp/ốm: 

Quý khách vui lòng chụp hình, quay video phần thần, phần càng quý khách cho là bị ốp/ốm để được áp dụng đổi trả. Do đặc tính sinh học tuỳ theo mùa mà các sản phẩm Tôm, Cua, Ghẹ có thể tỷ lệ ốp nhẹ (mong quý khách thông cảm nếu tỷ lệ ốp dưới 20%). Nếu tỷ lệ ốp trên 20% BH food cùng khách hàng sẽ cùng khách hàng trao đổi để thống nhất cách giải quyết giảm giá vào lần mua hàng sau hoặc đổi lại cho khách sản phẩm mới. Nếu tỷ lệ ốp trên 50%, BH Food sẽ đổi trả lại cho quý khách trong vòng 3 giờ)

+ Sản phẩm có mùi hôi:

 Quý khách cần ngưng sử dụng. Quay phim, chụp hình gửi cho BH Food. Vui lòng giữ lại sản phẩm để BH Food có thể đổi hàng cho quý khách.

+ Sản phẩm có dị vật lạ.

Quý khách cần cần ngưng sử dụng. Quay phim, chụp hình gửi cho BH Food càng sớm càng tốt. BH food sẽ tiếp nhận phản hồi nhanh nhất có thể. Nếu sản phẩm lỗi chúng tối sẽ thu hồi, Nếu là đặc tính tự nhiên của sản phẩm, BH Food sẽ giải thích cho quý khách để quý khách yên tâm sử dụng.

 

3. Khiếu nại về dịch vụ

BH Food sẵn sang tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ của chung tôi như dịch vụ giao hàng, nhân viên bán hàng với thái độ cầu thị. BH Food luôn cam kết luôn lắng nghe và cải tiến chất lượng dịch vụ để cải tiến và phục vục quý khách hàng tốt hơn.