Bật Mí Xây Dựng Đội Hình Brazil Fo4 Mạnh Nhất Và Hạn Chế Nhất

Làm sao để xây dựng đội hình Brazil Fo4 tối ưu nhất ? Bạn đã biết cách xây dựng đội hình Brazil trong game fo4 chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Vị trí CF

Ronaldinho và Kaka là hai cái tên phù hợp cho vị trí này. Với “Ro Vẩu”, bạn nên ưu tiên lựa chọn anh ấy trong mùa giải HOT +5. Mùa giải LH mới của Ronaldinho cũng không có nhiều thay đổi.

Hơn nữa, trong mùa giải này Rô vẩu cũng mất đi hai chỉ số tuyệt vời là quỷ tốc độ và thánh chuyền bóng. Do đó, nếu bạn chọn HOT +5, cơ hội chiến thắng của bạn sẽ cao hơn. Còn với Kaka, game thủ nên ưu tiên mùa LH.

Cách build đội hình Brazil FO4 mạnh, nhiều sao, mới nhất 2024

Vị trí Tiền vệ cánh (RW, LW)

Nguồn tin từ Hi88 cho biết: Khi xây dựng đội hình Brazil fo4, người chơi nên chú ý đến hai cái tên Neymar và Rivaldo ở vị trí tiền vệ cánh Brazil. Lý do xếp Rivaldo ở vị trí tiền vệ cánh là vì anh có khả năng chơi bóng khá lệch hướng. Cái chân trái của Rivaldo thực sự là nỗi sợ hãi của mọi hàng phòng ngự đối phương.

Ngoài ra, ở cánh đối diện, chúng ta có thể chọn Neymar là một lựa chọn hợp lý. Tất cả các mùa giải của Neymar trong FO4 đều cho thấy phong độ cực kỳ ổn định.

Tiền vệ trung tâm (MFD)

Ở vị trí tiền vệ trung tâm khi xây dựng đội hình fo4 Brazil, game thủ có thể tham khảo một số cái tên như: Fabinho, Casemiro, Oscar và Ramires.

Fabinho vô địch Cúp C1 cùng Liverpool và thể hiện lối chơi thuyết phục. Ở phía bên kia, Casemiro cũng được xem là nhân tố ẩn giúp Real tạo nên kỷ lục chưa từng có khi vô địch Cúp C1 3 lần liên tiếp.

Tiếp theo sẽ là cặp đôi Oscar và Ramires, đây là hai tiền vệ xuất sắc nhất của Chelsea và mang về cho đội bóng nhiều thành tích nổi bật. Nhìn chung, khi xây dựng đội hình Brazil fo4, người chơi cần tính toán sao cho phù hợp nhất.

Xây Dựng & Trải Nghiệm Đội Hình BRAZIL WORLD CUP 2022 Trong FO4 Cực Mạnh NEYMAR, VINICIUS, CASEMIRO

Vị trí Trung vệ (CB)

Những người tham gia tải app hi88 chia sẻ: Khi xây dựng đội hình Brazil fo4, người chơi có thể tham khảo những cái tên như: David Luiz và Thiago Silva.

Với David Luiz trong mùa giải LH, cầu thủ này đã chơi cho đội Arsenal. Ở đây, anh đã có sự tiến bộ vượt bậc về tốc độ và cũng cho thấy khả năng tương tác tốt với các cầu thủ đối phương.

Ngoài hai cái tên đó, game thủ cũng có thể tham khảo thêm một số cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất như: Dante, Naldo, Marquinhos, Fernandinho, Gabriel Paulista…

Vị trí Hậu vệ cánh (LB, RB)

Trong game FO4, vì lý do bản quyền, Cafu vẫn chưa xuất hiện. Nhưng thay vào đó, người chơi có thể chiêu mộ “Siêu Pháo” Roberto Carlos khi xây dựng đội tuyển Brazil fo4.

Ngoài ra, ở vị trí này chúng ta cũng có thể cân nhắc một số cái tên như Alex Telles, Pelipe Luis, Lodi, Danilo…

Vị trí thủ môn (GK)

Để tìm được cái tên phù hợp cho vị trí thủ môn, bạn có thể cân nhắc một trong hai lựa chọn sáng giá: Ederson Moraes hoặc Alisson Becker. Dù trong đội hình 3 tỷ fo4 hay các đội hình khác, không cần phải đầu tư quá nhiều tiền lương cho vị trí này.

Người chơi nên sử dụng thủ môn có mức lương phù hợp để đầu tư vào những vị trí quan trọng hơn trong đội hình. Alisson 19 +5 và Ederson 19 +5 là những lựa chọn hợp lý.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về xây dựng đội hình Brazil Fo4, hy vọng qua đây bạn đọc đã nắm bắt được những thông tin bổ ích. Đừng quên theo dõi chúng tôi để có thêm nhiều thông tin

Bài viết liên quan