Tường Màu Trắng Chọn Sofa Màu Gì Để Phòng Khách Hiện Đại Hơn

Tường màu trắng chọn sofa màu gì để phòng khách nhà bạn đẹp và hiện đại hơn? Lựa chọn màu sắc của bộ sofa phù hợp với tông màu chủ đạo của căn phòng là yếu tố quan trọng giúp bạn sở hữu một không gian nội thất có giá trị thẩm mỹ cao. Nếu bạn vẫn chưa chọn được màu sofa phòng khách đẹp phù hợp với màu sơn tường trắng thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Ý nghĩa của màu trắng

Sơn tường trắng có khả năng mở rộng không gian rất hiệu quả, giúp phòng khách của bạn trở nên rộng hơn và cao hơn. Đặc biệt khi ánh sáng tự nhiên chiếu vào, màu trắng sẽ phản chiếu mạnh mẽ, khiến không gian căn phòng sáng sủa hơn, từ đó tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Đây cũng chính là gam màu tạo nên sự liền mạch, trong trẻo cho ngôi nhà.

Các nhà thiết kế luôn mong muốn sử dụng sơn tường màu trắng vì màu này thể hiện tông lạnh gợi ý không gian rộng mở hơn và điều này rất phù hợp với những gia đình có phòng khách nhỏ như căn hộ chung cư, căn hộ và nhà phố chật hẹp. Với không gian màu trắng sẽ luôn làm nổi bật những món đồ nội thất được bố trí trong phòng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp cho bộ ghế muốn mua mà không sợ trùng với màu tường hay không.

ly-do-nguoi-dung-thuong-xuyen-lua-chon-mua-ghe-sofa-phong-khach-uy-tin-tai-noi-that-uma

Tường màu trắng chọn sofa màu gì?

Sofa phòng khách màu trắng

Sofa phòng khách màu trắng mang đến sự tương đồng về màu sắc. Điều này tạo nên sự phối hợp thống nhất của cùng một phong cách. Ưu điểm của cách bố trí này là sự sạch sẽ và cảm giác rộng rãi của không gian phòng khách. Sự kết hợp này phù hợp với những căn hộ, nhà phố nhỏ muốn tạo chiều sâu cho ngôi nhà.

Tuy nhiên, ghế sofa màu trắng trong phòng khách dễ bám bụi bẩn. Hơn nữa, màu trắng cũng rất dễ bị ố màu. Dành cho những gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên chạy nhảy, vui chơi, ăn uống trên ghế sofa. Hay ở nhà phố, sofa đặt ngay lối vào, hay sofa đặt ở tầng một. Nó sẽ dễ dàng thu hút bụi và nấm mốc. Vì vậy, nếu bạn yêu thích màu sắc ghế sofa này hãy cân nhắc trước khi mua.

Sofa phòng khách màu vàng kem và màu be

Màu kem sữa và màu be cũng là tông màu sáng cho phòng khách có tường trắng. Chúng giống nhau, tạo nên sự kết nối linh hoạt về màu sắc. Chúng không quá chìm với màu tường, cũng không quá nổi bật. Làm cho màu sắc nội thất chung của phòng khách trở nên đơn giản hơn. Sofa màu be, màu kem sữa sẽ đậm hơn màu tường trắng. Và tất nhiên nó sẽ khiến bộ ghế sofa trở nên nổi bật hơn, đẹp hơn và sang trọng hơn.

Sofa màu xám và màu xám chuột

Nếu bạn sợ những chiếc ghế sofa màu trắng hoặc màu kem nhạt dễ bám bụi và ố màu. Sau đó, bạn có thể chọn một chiếc ghế sofa có màu xám hoặc xám chuột. Hai màu này cũng là màu trung tính nên rất dễ kết hợp với tường trắng.

Ghế sofa màu xám chuột với tường trắng mang đến cảm giác đẹp hiện đại. Tông màu xám chuột thường được bố trí bằng sơn tường màu trắng. Bộ đôi mang đến không gian sang trọng và ấn tượng nhất cho phòng khách.

Sofa phòng khách màu xanh

Gam màu xanh bắt mắt cũng được hàng nghìn người lựa chọn để đi cùng với những bức tường trắng. Màu xanh được coi là màu mát và kết hợp với màu trắng lại càng dễ chịu hơn. Đối với những căn hộ chung cư, nhà phố chúng ta thường bắt gặp sự góp mặt của bộ đôi này. Bạn có thể lựa chọn những chiếc sofa vải hoặc sofa da màu xanh để căn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn.

sofa-phong-khach-vang-hien-dai

Sofa màu cam

Thêm một sự đổi mới trong việc kết hợp màu sofa với sơn tường trắng. Sofa đẹp tông màu cam giúp không gian phòng khách ấm áp hơn, xua tan cái lạnh của mùa đông. Ngoài ra còn có nhiều gia đình trẻ lựa chọn những chiếc ghế sofa màu cam kết hợp với màu sơn tường trắng nổi bật, tinh tế.

Sofa đỏ

Màu đỏ cũng được coi là màu tương phản với màu trắng. Bạn cũng có thể lựa chọn bộ sofa màu đỏ tươi hoặc bộ sofa góc kết hợp với sơn tường màu trắng kem. Màu đỏ tạo nên sự ấm áp – màu của tình yêu và hạnh phúc. Khắc họa gia chủ là người mạnh mẽ, luôn vui vẻ và yêu đời. Với những cặp vợ chồng trẻ mới mua căn hộ thì chiếc ghế sofa màu đỏ là sự lựa chọn lý tưởng tại cửa hàng UMA trong thời gian gần đây.

Sofa đen

Hầu hết các gia đình sẽ nghĩ ngay tới bộ sofa màu đen sang trọng cho phòng khách. Với sơn tường màu trắng, nên chọn sofa màu gì? Câu trả lời là ghế sofa màu đen hoàn toàn phù hợp. Bộ sofa màu đen tương phản với màu sơn tường trắng khi đặt vào bên trong khá đẹp, sang trọng và huyền bí. Nhìn vào không gian này có thể thấy bộ sofa chính là tâm điểm của phòng khách. Màu sơn tường trắng khiến bộ sofa trở nên cuốn hút và nổi bật hơn. Một ưu điểm khác của màu tối là không nhìn thấy vết bụi. Điều này rất được ưa chuộng vì giúp gia chủ tiết kiệm thời gian dọn dẹp thường xuyên.

Cần lưu ý điều gì khi chọn sofa cho tường trắng?

Về màu trắng thì có rất nhiều loại như trắng sữa, trắng kem, trắng sứ… Màu trắng thường được các nhà thiết kế lựa chọn vì khả năng giúp mở rộng không gian cũng như gắn kết các phòng lại với nhau. Màu trắng tạo cảm giác rộng rãi, cởi mở cho không gian sống. Nhưng nếu mọi người cũng muốn biết nên chọn ghế sofa màu gì cho bức tường màu kem thì thực ra màu kem và màu trắng có cùng dải màu sáng và các màu gần như giống nhau. Vì vậy, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm chọn màu sofa cho tường trắng để áp dụng cho tường kem. Dưới đây là một số cách chọn màu ghế sofa phù hợp với tường trắng:

mau-ban-ghe-sofa-phong-khach-dep-nhap-khau-italia

Chọn ghế sofa màu sáng

Tường trắng vốn là màu sáng, khi kết hợp với ghế sofa sáng màu sẽ mang đến sự tương đồng về màu sắc và sự hài hòa trong không gian sống. Ưu điểm lớn nhất của việc chọn loại ghế sofa này cho phòng khách là nó tạo cho căn phòng của bạn có cảm giác rộng rãi và sạch sẽ. Nó sẽ phù hợp với những căn hộ, nhà phố nhỏ với mong muốn tạo chiều sâu cho ngôi nhà. Tuy nhiên, những chiếc ghế sofa sáng màu lại có nhược điểm là dễ bị bám bẩn. Vì vậy, nếu thực sự muốn decor noi that theo cách này, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh và có những cách xử lý vết bẩn kịp thời.

Chọn ghế sofa có màu sắc tương phản

Những gam màu tương phản như đen, đỏ, cam khi kết hợp với sơn tường màu trắng sẽ mang đến không gian nội thất đẹp, tạo sự huyền bí hoặc nổi bật. Tông màu này sẽ giúp loại bỏ sự nhàm chán và tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Cách chọn ghế sofa cho phòng khách này là sự kết hợp tinh tế được nhiều gia đình Việt hiện nay lựa chọn cho không gian sống của mình. Với màu sắc tương phản này, bạn sẽ không phải lo lắng những vết bụi nhỏ lộ ra, đồng thời còn giúp gia chủ tiết kiệm thời gian dọn dẹp thường xuyên. Tuy nhiên, nó sẽ khiến căn phòng hơi chật chội. Chính vì vậy bạn cần cân nhắc lựa chọn màu sắc này cho những không gian nhỏ.

Chọn ghế sofa màu trung tính

Ranh giới giữa màu tối và màu sáng là đặc trưng của màu trung tính. Nếu bạn chưa biết chọn ghế sofa màu gì thì những chiếc ghế sofa màu trung tính được coi là sự lựa chọn tuyệt vời và được ưa chuộng hiện nay khi kết hợp với những bức tường trắng, tạo nên một không gian nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế. Ngoài ra, ghế sofa màu trung tính rất sạch sẽ và dễ phối hợp với nhiều màu sắc khác. Vì vậy, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn những món đồ nội thất khác để trưng bày xung quanh.

Chọn sofa phòng khách có màu sắc nổi bật

Lựa chọn ghế sofa có màu sắc nổi bật sẽ giúp bạn giảm bớt độ sáng của sơn tường trắng. Tác dụng lớn nhất của nó là trung hòa màu sắc, giảm thiểu tác động mà màu sắc tươi sáng tạo ra cho người dùng. Sofa đỏ, sofa tím, sofa cam, sofa hồng… sẽ tương đối kén khách hàng vì sự nổi bật của chúng. Nhưng nếu biết cách sử dụng yếu tố màu sắc để phát huy tối đa vấn đề này, không gian căn phòng của bạn sẽ trở nên ấm áp và đặc biệt hơn. Kết hợp với cây cối hay những bức tranh cũng là một gợi ý hay mà UMA Vietnam dành cho bạn.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi tường màu trắng chọn sofa màu gì để phù hợp với không gian sống của mình. Hãy tham khảo ngay để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ Nội Thất UMA

  • Website: UMA.vn
  • Email : trangtrinoithatuma@gmail.com
  • Hotline: 0984.556.555 (Zalo, Telegram…)
  • Xưởng SX 1: 793 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội.
  • Xưởng SX 2: Số 24 Đường Liên Xã, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội.

Mạng xã hội:

  • Facebook: https://www.facebook.com/trangtrinoithatuma/
  • Telegram: https://t.me/s/trangtrinoithatuma
  • Twitter: https://twitter.com/noithatuma
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/trangtrinoithatuma/
  • Instagram: https://www.instagram.com/trangtrinoithatuma/
  • Youtube: https://www.youtube.com/@trangtrinoithatuma/about
  • Thời gian làm việc: 8h – 22h hàng ngày.
Bài viết liên quan