Khám Phá 5 Lỗi Khi Chơi Đôi A Trong Poker Mà Bạn Nên Biết

Bạn ngồi vào bàn trong vài giờ và được chia T5o, 72, v.v. Và đột nhiên, người chia bài đưa cho bạn một cặp A. Nhưng nắm trong tay bài mạnh nhất trong Poker không có nghĩa là bạn chắc chắn sẽ thắng được một pot lớn, hay thậm chí là một pot nhỏ. Để tối đa hóa lợi nhuận khi có đôi A, bạn phải tránh những sai lầm mà người chơi thường mắc phải khi có bài mạnh. Trong bài viết này các bạn sẽ tìm hiểu 5 lỗi khi chơi đôi A trong Poker, hãy cùng tham khảo nhé.

Chơi chậm trước vòng bảng (đặc biệt khi chỉ có một người raise)

Chúng ta đều biết đến bàn tay nổi tiếng trong phim khi Teddy KGB gài bẫy thành công Mike McDermott và giành được toàn bộ số tiền của Mike. Nhưng ngay cả khi chơi chậm thành công trong trường hợp này, bạn vẫn nên chơi nhanh những ván bài mạnh trước vòng bảng.

Khi bạn đã có cặp A, hãy xây một cái bình lớn càng nhanh càng tốt. Điều đó có nghĩa là tố khi không có ai tố, 3-bet khi đối thủ tố trước và 4-bet khi đối thủ có 3-bet.

Toàn Quốc: - 7 Cách Chơi Poker Hay Bạn Không Nên Bỏ Qua | Lamchame.com - Nguồn thông tin đáng tin cậy dành cho phụ huynh

Nguồn tin từ bet visa cho biết: Cứ như thế, theo thời gian, số pot trung bình bạn thắng được với cặp A sẽ ngày càng lớn hơn. Chúng ta sẽ nói một chút về cách chơi chậm double A pre-flop:

  • Nếu bạn đang chơi với mức cược 100BB và đối thủ của bạn đặt cược 4 lần. Lúc này, chơi chậm sẽ là một chiến lược tốt.
  • Bởi vì SPR (tỷ lệ stack trên pot) trong pot 4-bet rất thấp nên rất dễ dàng đặt toàn bộ số tiền của bạn vào pot sau flop. Hơn nữa, bạn để đối thủ làm điều gì đó điên rồ trên flop. Và bạn sẽ nhanh chóng gọi cho anh ấy bằng thẻ AA.
  • Đó là lúc bạn nên chơi AA chậm ở pre-flop, nhưng nếu bạn biết đối thủ sẽ chỉ reraise với bài cực mạnh. Tốt nhất là nên all-in ngay từ pre-flop. Để đảm bảo rằng đối thủ của bạn cũng phải bỏ hết tiền vào pot.

Điều này cũng áp dụng trong một số tình huống khác khi SPR ở flop thấp nếu bạn call. Bao gồm:

  • Face 3-bet khi bạn short stack (20-50bb)
  • Đối mặt với việc tăng lương khi bạn dưới 20bb

Tăng kích thước nâng cược trước flop của bạn

Tăng mức raise khi có bài mạnh là sai lầm mà nhiều người chơi trực tiếp và online đã mắc phải. Mặc dù bạn muốn chơi một pot lớn khi bạn có một đôi Át, bạn vẫn phải giữ mức tăng của mình giống như khi bạn chơi các ván bài khác trong phạm vi. Cách tiếp cận định cỡ nhất quán này sẽ khiến bạn khó giải quyết hơn.

Ví dụ: bạn thường mở $15 khi chơi bàn $2/$5. Khi bạn có cặp A, bạn lại tăng $25. Những người chơi khác sẽ nhận thấy điều này và bắt đầu cảnh giác.

Khi họ thấy bạn raise cao hơn, những người chơi khác sẽ bỏ bài mà họ thường call. Họ cũng sẽ chỉ call với những bài mạnh mà họ thường raise lại.

Thẻ rác trong Poker là gì? Cách chơi bài rác hiệu quả nhất

Luôn sẵn sàng đặt tất cả vào giữa khi chơi trong pot nhiều đường

Chậu đông đúc sẽ là một vấn đề hoàn toàn khác. Càng có nhiều người chơi tham gia vào pot thì tình hình càng trở nên phức tạp. Bởi vì:

  • Khi có hai đối thủ, vốn sở hữu của bạn sẽ giảm đi rất nhiều so với khi chỉ có một đối thủ.
  • Càng nhiều người chơi thì khả năng đối thủ mua lá bài rút và thắng đôi A của bạn càng cao.
  • Pot sẽ lớn hơn gấp rưỡi ở flop và rất dễ rơi vào tình thế khó khăn với pot lớn.

Vì vậy, khi bạn thấy đối thủ của mình sẵn sàng bỏ nhiều tiền vào pot, đặc biệt là khi tay ướt, bạn có thể phải gấp bài anh hùng. Hãy luôn ghi nhớ, sức mạnh tương đối của AA sẽ giảm đáng kể trong những tình huống này!

Chơi quá thụ động sau flop

Những người tham gia tải app betvisa chia sẻ: Khi có bài mạnh ở flop như AA thì nên chơi nhanh để build pot lớn càng nhanh càng tốt. Khi bạn có cơ hội đặt cược, hãy xây dựng pot theo kích thước bạn muốn. Nếu bạn check, bạn trao cơ hội đó cho đối thủ, và anh ta có thể bet, hoặc có thể không. Nhưng tôi chắc chắn rằng, họ sẽ không đặt cược thường xuyên như họ gọi cược của bạn.

Một lợi ích khác của việc cược là bạn buộc đối thủ phải cung cấp cho bạn thông tin về ván bài của anh ta. Nếu anh ta call, bạn biết ván bài của anh ta đã kết nối với mặt flop (trừ khi anh ta float). Nếu bạn kiểm tra và đối thủ kiểm tra lại, bạn sẽ không biết gì về ván bài của anh ta.

Hãy nhớ rằng tôi đang nói về những tình huống đối đầu ở đây. Trong tình huống nhiều đường, tốt nhất là chơi thụ động ở flop. Sau đó bạn có thể nhận được giá trị ở lượt và sông.

Poker 101] Những kiểu người thường gặp ở bàn Poker

Đặt cược giá trị quá nhiều vào quân bài thấp

Nói chung, tay ướt và nhiều quân bài trung bình thấp sẽ có lợi hơn cho phạm vi của người gọi trước vòng bảng. Vì vậy, bạn nên chơi thụ động hơn với toàn bộ quãng đường của mình, bao gồm cả cặp A.

Giả sử bạn raise trên UTG với A♥ A♦ và BB call. Flop chia đôi:

Ở ván bài này, đối thủ có nhiều đòn combo là set, đôi hoặc thậm chí là thẳng. Và bạn là người raise trong UTG – range của bạn sẽ có rất nhiều lá bài cao và các cặp cao-trung bình. Đối thủ gọi BB sẽ có nhiều phạm vi 44s, 87o hoặc 65s.

Vì vậy, khi bạn c-bet, đối thủ của bạn sẽ gây áp lực rất lớn cho bạn vì anh ta có lợi thế về tay bài.

Trong những tình huống như thế này, kiểm tra lại bằng AA và cố gắng bắt trò lừa đảo ở vòng tiếp theo sẽ là cách chơi tốt hơn. Bài một đôi thường không đủ mạnh để đặt cược giá trị cả 3 vòng cho một bài như thế này. Vì vậy việc kiểm tra lại sẽ không khiến bạn mất đi quá nhiều giá trị.

Kiểm tra lại flop rất hiệu quả vì cặp A sẽ luôn là cặp trên cùng cho dù lá bài nào được lật. Và do đó, nó sẽ luôn đủ mạnh để có thể call (hoặc bet khi đối thủ check) ở vòng sau. Nếu bạn cầm bài như TT thì sẽ có rất nhiều lá bài theo lượt mà bạn không muốn xem.

Trên đây là tất cả những thông tin về lỗi khi chơi đôi A trong Poker mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Mọi người chơi đều thích được chia bài ở cặp A. Và bây giờ bạn đã biết thêm 5 mẹo để giành được số tiền lớn hơn với cặp A. Hãy áp dụng nó vào lần tiếp theo khi bạn có ván bài này.

Bài viết liên quan