3 Đôi Thông Chặt Được Gì? Đọc Vị Người Cầm Ba Đôi Thông

3 đôi thông chặt được gì và chúng là loại kết hợp bài nào? Trò chơi Tiến Lên từ lâu đã trở thành trò chơi cực kỳ hot ở mọi lứa tuổi. Vì vậy nắm rõ luật chơi chia bài là yếu tố quan trọng để giành chiến thắng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về sức mạnh của quân bài cũng như cách đọc người cầm ba đôi thông một cách chính xác nhé.

3 đôi thông là gì?

Ba đôi thông là tổ hợp bài quen thuộc trong game Tiến Lên và nó là ba đôi bài liên tiếp có giá trị chứ không phải thuộc tính. Ví dụ ta có: đôi 6 và đôi 7 và đôi 8: (6♠️, 6♣️), (7♦️, 7♥️), (8♠️, 8♦️) tạo thành 3 đôi thông 6, 7, 8. Với đôi Q và đôi J và đôi K: (J♠️, J♣️), (Q♦️, Q♥️), (K♠️, K♦️) tạo thành tổ hợp Bồi Đầm Già.

Người nắm giữ những lá bài đặc biệt này có thể chia thành từng đôi hoặc chia thẳng nếu phù hợp với chiến thuật chơi trong trò chơi đó. Đặc biệt nếu giá trị của ba đôi thông lớn như Đầm, Già, Xì thì người chơi sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

3 cặp lá thông có thể làm được những gì? Đọc người cầm ba cặp lá thông

3 đôi thông có thể chặt được những gì?

Nguồn tin cập nhật từ go88 tv cho biết: Tùy theo quy định chung của từng vùng và cách chơi như Tiến Lên Miền Bắc hay Tiến Lên Miền Nam mà chúng ta sẽ có đôi chút khác biệt.

  • 3 đôi thông sẽ hạ gục bất kỳ heo nào, ngay cả bộ nhỏ nhất cũng có thể chặt được heo Cơ lớn nhất.
  • Họ cũng có thể chặt những mảnh cùng loại, tức là chặt 3 đôi nhỏ hơn.

Vì vậy, người chơi cần nắm rõ sức mạnh của tổ hợp quân bài này để chơi đúng. Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích sâu một số câu hỏi mà game thủ gặp phải trong quá trình chơi thực tế.

3 đôi thông có thể chặt đôi 2 được không?

Mặc dù có quy định chặt heo nhưng chúng chỉ là 1 heo lẻ. Đối với 2 con Hợi thì cần có sức mạnh của 4 đôi. Vì thế ở đây người chơi cần hết sức chú ý.

3 đôi thông có chặt được tứ quý không?

Về sức mạnh, câu trả lời là không. Bởi quy luật trong Tiến Lên là tứ cùng một loại có thể chặt được ba đôi thông chứ không phải ngược lại. Nếu quân bài bị mất ở 1 trong 2 tổ hợp này, người chơi sẽ phải trả lại quân bài đó.

3 cặp lá thông có thể làm được những gì? Đọc người cầm ba cặp lá thông

3 đôi thông có bị thối không?

Hoàn toàn đồng ý. Bất kỳ sự kết hợp sức mạnh nào có thể chặt được heo sẽ áp dụng quy tắc loại bỏ. Điều này sẽ giúp tạo sự công bằng hơn cho người chơi. Vì vậy, khi cầm bài bạn không nên cầm đến cuối ván để tránh bị thua bài kịp thời.

3 đôi thông trong sâm có khác gì Tiến Lên không?

Trong cả hai trò chơi này, định nghĩa về sự kết hợp các lá bài đều giống nhau. Tuy nhiên, nguyên tắc ăn uống và sức mạnh của chúng sẽ tùy thuộc vào từng loại bài cụ thể. Bạn cần tìm hiểu rõ ràng các quy định trước khi đặt cược.

Đọc vị trí người cầm ba đôi thông trong Tiến Lên

Để nhận biết hiệu quả ai là người chơi ba đôi thông trong game Tiến Lên, bạn có thể chú ý một số dấu hiệu sau:

Quan sát cách đối thủ của bạn chơi bài và cách họ cầm bài

Nếu một người chơi giữ ba đôi thông thì 90% thời gian họ có thể sẽ giữ một số lượng bài cụ thể để chuẩn bị cho việc chơi kết hợp này. Hoặc họ thường chơi bài rác đơn lẻ trước. Sau đó, họ cũng phớt lờ những đôi đôi nhỏ. Những người này thường chờ đợi thời điểm thích hợp cho đến phút cuối cùng để đưa ra những nước đi quyết định.

3 cặp lá thông có thể làm được những gì? Đọc người cầm ba cặp lá thông

Đối thủ hiếm khi đánh đôi hoặc đánh thẳng dài

Khi cầm đôi thông, họ gần như chỉ còn lại một nửa bộ bài trên tay dành cho các quân bài khác như thẳng, đôi, ba, heo. Vì vậy, bạn hiếm khi thấy người chơi chơi bài thẳng hoặc đánh đôi. Đây là một dấu hiệu tốt để nhận biết và đọc được đối thủ.

Người chơi cần có trí nhớ tốt để ghi nhớ các quân bài trên bàn

Theo dõi những lá bài người chơi đã chơi để dự đoán những gì họ có thể còn lại dựa trên số lượng lá bài trên bàn. Nếu họ đã đánh liên tiếp nhiều quân bài lẻ hoặc nhiều đôi thì khả năng cao họ giữ được ba đôi thông.

Bài viết trên của chúng tôi đã trình bày những thông tin liên quan đến 3 đôi thông chặt được gì để người mới có thể hiểu rõ ràng. Điểm mấu chốt là họ có thể chặt một quân bài 2 và một quân bài nhỏ hơn. Nắm vững các quy tắc này sẽ giúp bạn chơi tự tin và tăng cơ hội chiến thắng trong mọi trò chơi. Hy vọng kiến thức hữu ích, chúc các bạn vui vẻ và nhận được nhiều bonus.

Bài viết liên quan