Gà Bướm Là Gà Gì? Gà Bướm Nên Chọn Chân Màu Gì Để Đá Tốt?

Gà Bướm có đá tốt hay không thì nên biết màu mệnh của chúng. Khi đó chúng ta có quyền quyết định ngày đá gà theo màu mạng mỗi ngày. Và để biết được điều này thì chủ nhân phải biết Gà Bướm thuộc về vận mệnh nào. Với cả hai điểm này, chúng ta gần như hiểu được quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc. Những điều còn lại sẽ trở thành những điều khác mà sư kê nên chú ý tới.

Gà Bướm thường được sử dụng để tham gia đá gà chọi hơn là đá gà. Chúng còn được nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc và tính thẩm mỹ. Cũng có nhiều cá thể có dải màu này nhưng không nhiều. Thay vào đó, gà xám, gà nâu hay gà xanh giành được nhiều vinh quang hơn. Nhưng đó không phải là lý do người chủ thả những con gà chọi này đi. Cùng tìm hiểu chi tiết Gà Bướm là gà gì nhé.

Gà Bướm là gì?

Gà Bướm là loài gà có bộ lông màu trắng sữa. Chúng không hẳn có màu trắng như gà én mà có màu trắng đục hơn một chút và lông của chúng cũng có chút cà phê nhạt, sữa nhạt hoặc một số màu khác. Hầu như toàn bộ dải màu của bộ lông là màu trắng sữa nhưng các sắc thái khác cũng hiện diện trên bề mặt.
Chúng không giống như những con gà én chỉ có một màu trắng duy nhất trên bộ lông. Vì vậy, chúng được chia thành hai loại riêng biệt và không góp mặt trong họ nhàn.

Gà Bướm xảy ra chủ yếu ở gà chọi và gà cảnh, với nhiều gà bantam. Còn đối với gà chọi thì sự có mặt của những con gà này rất khan hiếm. Trong một số trường hợp chúng còn được gọi là màu sữa.

Gà Bướm nên chọn chân màu gì để đá tốt?

Nguồn tin từ bj88watch cho biết, màu chân và màu lông sẽ chọn ra những con gà chọi tài năng. Vì lẽ đó, nếu muốn mua những con gà này, bạn hãy chấp nhận màu chân của chúng. Trong đó, 2 màu chân được đánh giá cao nhất là màu chân xanh và màu chân vàng.

  • Gà Bướm chân xanh, không cần phải nói rằng màu chân xanh là sự lựa chọn yêu thích của mọi người. Nếu kết hợp thêm mắt ếch thì sẽ hoàn hảo hơn. Theo ngũ hành, kim sinh thủy và bàn chân xanh là yếu tố thủy nên có sự tương hợp tốt về mặt vận mệnh. Con gà trống này có khả năng đá tốt nên được các bạn đánh giá cao
  • Gà Bướm chân vàng, nhất là chân vàng có đốm mực thì quá xuất sắc. Nó sở hữu những cú đá mạnh như búa mà các dòng khác không có. Chân vàng mực được mọi người kính trọng. Cho nên hắn cũng có năng lực đưa những con gà như vậy vào tầm ngắm.

Gà Bướm thuộc vận mệnh nào?

Biết rõ màu sắc của mạng Gà Bướm nằm trong tầm tay của bạn để xem ngày nào đá tốt. Mọi người nên thấy rằng màu sắc sinh mệnh của gà quyết định ngày giờ xuất phát và đối thủ phù hợp nhất.

Với tông màu chủ yếu là màu trắng sáng, con gà màu này chắc chắn được xếp vào loại màu kim loại. Tông màu của hầu hết kim là trắng và vàng và là màu bản địa. Nhờ đó, người nuôi có cơ hội tìm hiểu thêm về màu sắc nguyên tố kim loại của gà để cập nhật kiến thức.

Gà Bướm Trống Mái Giống Tốt, Gà Bướm Chân Xanh Đá Hay Giá Rẻ

Gà Bướm khắc chế gà màu gì?

Những người tham gia nạp tiền Bj88 chia sẻ: Với màu sắc của Mệnh Kim, Gà Bướm đối kháng tốt với yếu tố mộc màu xám. Khi gặp những con gà này, chúng vượt trội hơn người kia về mặt phong thủy nên thuận lợi hơn. Tất nhiên, trên thực tế, điều đó phụ thuộc rất nhiều vào mỗi người chăm sóc.

Việc thực hành không giống như phong thủy vì nó thiên về tâm linh nhiều hơn. Chúng không thể thay thế hoàn toàn khả năng thực sự của gà. Đó chỉ là một việc nhỏ nhưng quan trọng trong các trận đá gà.

Gà Bướm sợ con gà màu gì nhất?

Gà Bướm sợ gà lửa. Vì lửa khắc kim nên bạn cần chú ý xem khi nào chúng sẽ đè nặng và trấn áp mệnh này. Gà hạt điều, gà tím, gà lửa luôn có khả năng có cơ gà màu cánh bướm. Nhưng nếu thực lực của họ thực sự mạnh thì vẫn có cơ hội áp đảo được những con gà lửa này.

Ngày nào tốt cho Gà Bướm?

Khi đã hiểu được màu mệnh của Gà Bướm thì việc chọn ngày đá gà trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Việc của mỗi người là chọn ngày đá gà phù hợp với vận mệnh của mình và đi đá vào những dịp này. Thời điểm đó đang thuận lợi ở mức kỷ lục và lợi nhuận ngày càng tăng cao có thể mang lại thắng lợi cho chủ sở hữu.

Xuất sắc trong chọi gà bằng cựa sắt, chỉ cần một chút lợi thế cũng có thể thay đổi cục diện xuyên suốt trận đấu.
Ngược lại, vào những ngày mệnh kim không hợp mà mệnh hỏa tương hợp thì tốt nhất gia chủ nên tránh gây gổ vào dịp này.

Vào những ngày gà chọi thuộc mệnh hỏa, mệnh kim sẽ bị xung đột, không nâng cao được giá trị phẩm chất của bản thân. Vì vậy, tỷ lệ thắng sẽ ít hơn một chút và có khả năng gà sẽ thua. Hiểu được điều này, việc chọn ngày giờ chọi gà chính là chìa khóa.

Gà Bướm Trống Mái Giống Tốt, Gà Bướm Chân Xanh Đá Hay Giá Rẻ

Ngày chọi gà của Gà Bướm có chính xác không?

Nhiều sư kê rất am hiểu về phong thủy và hình dáng của chúng trong chọi gà. Đặc biệt trong môn chọi gà miền Nam, điều này càng được vinh danh hơn. Bởi môn thể thao này có rất nhiều ưu điểm và chỉ cần mắc một sai lầm là bạn có khả năng thua cuộc vì sát thương của cựa là vô cùng lớn.

Đó là lý do tại sao họ nghĩ rằng làm những điều thuận lợi thì họ có thể giành chiến thắng. Gà chọi dù giỏi đến đâu, chỉ cần sai sót một chút là bị cựa sắt hay cựa dao làm bị thương và vẫn bị coi là ong. Vì thế cũng có thể tạm tin vào màu sắc cuộc sống của gà chọi trong hoàn cảnh này.

Với gà chọi, màu sắc sống của gà chọi không quá quan trọng. Họ chỉ đơn giản là giành chiến thắng bằng chiến đấu, nên một chút lợi thế thôi là chưa đủ mà cần nhiều năng lực hơn nữa. Vì chúng khan hiếm đòn đánh có thể hạ gục gà đối thủ nhanh như sát thương của gà chọi nên bạn nên đá lâu dài để thưởng thức.

Ngoài ra, người miền Bắc thích đánh nhau hơn và thích những chiêu thức khác biệt so với thú vui thua cuộc của người miền Nam. Đó là lý do tại sao bạn không thể dùng màu sắc của đời gà để đá với gà chọi.

Điều quan trọng nhất với những chú gà này là cách chăm sóc, tập luyện và nâng cao sức khỏe cho chủ nhân. Nếu chăm sóc bản thân tốt, thể lực tốt, đánh giỏi thì rất có thể bạn sẽ bỏ qua mọi loại phong thủy.

Khi đó, Gà Bướm chơi tốt ngày nào hay số phận của Gà Bướm ra sao đều không quá quan trọng. Thay vì tập trung tìm hiểu về màu mạng, mọi người nên tập trung vào việc chăm sóc đàn gà của mình một cách tối ưu nhất.

Với những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn phần nào hiểu được Gà Bướm là gà gì và ngày đá tốt là gì. Lúc đó các bạn nhớ nghiên cứu xem vận mệnh thuộc cung nào để biết ngày đá gà thích hợp nhé.

Bài viết liên quan