TOP 10+ Ý Tưởng Trang Trí Bàn Làm Việc Văn Phòng Đẹp Và Ấn Tượng Nhất

Bàn làm việc là nơi bạn tiếp xúc hàng ngày và dành phần lớn thời gian ở đó. Nơi này đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát hiệu quả làm việc của mỗi người. Đây chính là lý do tại sao nhiều người trang trí bàn làm việc sao cho ấn tượng, giúp tâm trạng vui vẻ, thoải mái hơn. Đây là một cách giúp họ cải thiện hiệu suất của họ. Vì vậy, hãy cùng khám phá những cách trang trí bàn làm việc văn phòng đẹp và ấn tượng nhất nhé.

Vì sao nên trang trí bàn làm việc?

Bàn làm việc của mỗi người là nơi cần được quan tâm đặc biệt trong văn phòng. Góc làm việc cần gọn gàng, ngăn nắp để giúp nâng cao hiệu quả công việc. Hơn nữa, bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Đặc biệt khi bạn cần sử dụng bất kỳ món đồ nào, việc chuẩn bị sẵn nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tập trung hơn vào công việc.

Gợi ý 10+ cách trang trí bàn làm việc đẹp ở văn phòng

Việc trang trí góc làm việc tại văn phòng đẹp và theo ý thích cũng sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực, căng thẳng. Bằng cách này, bạn sẽ luôn có cảm hứng trong quá trình làm việc, cũng như truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Làm đẹp desktop theo sở thích cũng là một cách thể hiện gu thẩm mỹ và ấn tượng cá nhân của mỗi người. Đây là cách để bạn thể hiện cá tính và làm phong phú thêm hình ảnh doanh nghiệp của mình.

Những ý tưởng trang trí bàn làm việc văn phòng đẹp và ấn tượng

Cách hiệu quả nhất để trang trí bàn làm việc văn phòng của bạn là thêm thật nhiều đồ nội thất đẹp. Ngoài ra, nếu thành thạo, bạn cũng có thể thử làm cho màn hình của mình trở nên nhiều màu sắc hơn. Dưới đây là 10+ ý tưởng được nhiều người yêu thích và thực hiện cho góc làm việc của mình.

Đặt một giá sách trên bàn làm việc của bạn

Việc đặt một chiếc kệ đựng tài liệu trên bàn làm việc sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình làm việc của bạn. Kệ sách để bàn giúp bạn sắp xếp nhiều vật dụng văn phòng phẩm trên đó như vở, sách, tài liệu, bút mực, thước kẻ,… Một chiếc kệ đựng tài liệu nhỏ sẽ giúp bàn làm việc của bạn gọn gàng hơn.

Gợi ý 10+ cách trang trí bàn làm việc đẹp ở văn phòng

Để không gian bàn làm việc của bạn trở nên ấn tượng hơn, hãy chọn những chiếc kệ làm bằng gỗ vì nó mang lại cảm giác ấm áp và duyên dáng hơn. Hơn nữa, thiết kế kệ gỗ nhỏ sang trọng, gọn gàng và sáng sủa.

Lịch để bàn

Lịch trên máy tính giúp bạn xem ngày cụ thể và cũng giúp bạn theo dõi các sự kiện, kế hoạch, tiến độ công việc, v.v. để ghi lại. Ngoài ra, lịch để bàn còn là vật dụng trang trí. Có rất nhiều mẫu lịch để bàn đẹp sẽ giúp góc làm việc của bạn trở nên độc đáo và sáng tạo hơn.

Gợi ý 10+ cách trang trí bàn làm việc đẹp ở văn phòng

Ngoài những mẫu lịch để bàn có sẵn, bạn còn có thể tự tạo cho mình một bộ lịch đẹp và độc đáo. Đó có thể là cuốn lịch tập hợp những bức ảnh về kỷ niệm yêu thích của bạn, hay những sự kiện mà bạn yêu mến. Lịch không chiếm không gian bàn làm việc mà thay vào đó làm nổi bật không gian.

Đồng hồ

Những chiếc đồng hồ nhỏ, đẹp với thiết kế cách điệu sẽ làm cho màn hình của bạn trở nên sinh động hơn. Đặc biệt, bạn dường như có nhiều năng lượng và tinh thần làm việc hơn. Đồng hồ càng có thiết kế độc đáo và thú vị thì chúng càng kích thích cảm hứng của bạn.

Gợi ý 10+ cách trang trí bàn làm việc đẹp ở văn phòng

Tuy nhiên, đừng bao giờ để một chiếc đồng hồ chết trên bàn làm việc của bạn. Bạn sẽ luôn cảm thấy bất an, tinh thần trì trệ và làm việc không hiệu quả. Luôn nhớ thay pin đồng hồ của bạn.

Cây và hoa để bàn

Cây và hoa để bàn làm việc sẽ giúp không gian ở đây trở nên sống động và sinh động hơn. Bạn hãy chọn những loại cây, hoa có kích thước nhỏ, không có lá to để đặt trên bàn. Loại cây và hoa được chọn phải phù hợp với mệnh và sở thích cá nhân của bạn.

Gợi ý 10+ cách trang trí bàn làm việc đẹp ở văn phòng

Bạn không nên chọn cây có gai nhọn hoặc lá quá tươi tốt. Ngoài ra, không nên đặt cây khô hoặc hoa khô trên bàn làm việc. Bình hoa hay chậu cây cảnh không nên chiếm nhiều diện tích.

Hình ảnh

Bạn sẽ có thêm động lực làm việc nếu treo, đính hoặc đặt những khung ảnh của gia đình, người thân trước bàn làm việc. Hoặc bạn có thể trang trí nó bằng những khung ảnh ghi lại những kỷ niệm yêu thích của bạn hoặc những bức ảnh về những địa điểm đẹp mà bạn muốn đến. Bạn cũng có thể đặt hình ảnh trừu tượng yêu thích của mình lên đó.

Gợi ý 10+ cách trang trí bàn làm việc đẹp ở văn phòng

Nếu muốn nhiệt tình hơn và làm việc chăm chỉ hơn, bạn có thể dán một số slogan mà mình yêu thích lên ảnh. Tự thiết kế khung ảnh cũng là cách kích thích khả năng sáng tạo của bạn.

Phụ kiện nhỏ xinh

Những phụ kiện nhỏ xinh sẽ giúp bàn làm việc của bạn trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, đừng để mọi thứ lộn xộn mà hãy sắp xếp thật ngăn nắp. Đó có thể là một giỏ quà nhỏ, một tấm poster ảnh, một cuốn sổ tay nhỏ xinh hay một lọ đựng những ngôi sao được gấp giấy,…

Gợi ý 10+ cách trang trí bàn làm việc đẹp ở văn phòng

Làm đồ thủ công của riêng bạn sẽ là một ý tưởng tốt. Bạn vừa thể hiện tài năng vừa bộc lộ gu thẩm mỹ vượt trội của mình. Bạn cũng có thể chọn những món quà lưu niệm từ chuyến du lịch để trang trí bàn làm việc tại văn phòng của mình.

Bể cá mini

Bể cá mini là sự lựa chọn tốt cho những người có yếu tố Nước hoặc thiếu yếu tố Nước. Chai cá mini sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn, giúp công việc trôi chảy hơn và phát triển sự nghiệp. Bạn chọn những chú cá cảnh nhỏ để cắm vào bình khiến góc làm việc thêm sinh động. Chăm sóc những chú cá nhỏ cũng là cách để bạn giảm bớt căng thẳng và tăng tinh thần trách nhiệm.

Gợi ý 10+ cách trang trí bàn làm việc đẹp ở văn phòng

Để làm phong phú thêm, bạn có thể trồng cây thủy sinh trong bể cá, hoặc tạo một khu vườn sinh thái nhỏ dưới đáy bình. Phụ kiện trang trí này sẽ giúp góc làm việc của bạn trở nên rực rỡ hơn.

Kệ để điện thoại thông minh và iPad

Trang trí bàn làm việc văn phòng của bạn với những chiếc kệ để điện thoại thông minh và iPad là một ý tưởng tuyệt vời. Nó là một mặt hàng thiết yếu trong bối cảnh xã hội công nghệ. Những chiếc kệ với kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt không chỉ có tác dụng cố định smartphone mà còn làm đẹp cho bàn làm việc.

Gợi ý 10+ cách trang trí bàn làm việc đẹp ở văn phòng

Hơn nữa, những chiếc kệ nhỏ này sẽ giúp bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng và tiện lợi hơn. Kệ còn có thể tích hợp nhiều chức năng khác như đựng bút, treo kẹp sách hay làm khung ảnh.

Hộp đựng bút xinh xắn

Trang trí bàn làm việc của bạn với một chiếc hộp đựng bút đẹp vừa có tác dụng thẩm mỹ vừa giúp hỗ trợ công việc. Bạn không còn phải lo lắng về bút, tẩy, thước kẻ, v.v. không bị thất lạc. Mẫu hộp đựng bút luôn đa dạng nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn.

Bạn cũng có thể tự thiết kế hộp đựng bút theo ý tưởng và sở thích của mình. Kết quả đạt được là minh chứng cho sự sáng tạo và nỗ lực của bạn. Ngoài ra, bạn có thể thử tận dụng một số đồ nội thất cũ để tái chế thành hộp đựng ghim, góp phần bảo vệ môi trường.

Gợi ý 10+ cách trang trí bàn làm việc đẹp ở văn phòng

Chặn giấy để trang trí bàn làm việc

Chặn giấy đẹp rất lý tưởng cho những người làm việc với nhiều tài liệu. Đặc biệt các giám đốc, lãnh đạo sử dụng chặn giấy sang trọng để tăng thêm quyền lực và uy nghiêm. Mẫu mã chặn giấy đa dạng và phong phú sẽ giúp góc làm việc của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Phụ kiện bảng treo

Những tấm treo phụ kiện sẽ thực sự biến góc làm việc của bạn thành một nơi nhỏ riêng biệt. Bảng giúp bạn sửa chữa các kế hoạch và ý tưởng của mình. Đây cũng là nơi để bạn treo những món đồ trang trí bàn làm việc nhỏ xinh.

Gợi ý 10+ cách trang trí bàn làm việc đẹp ở văn phòng

Những chiếc đĩa có hình dáng đặc biệt, màu sắc đẹp mắt sẽ giúp giảm bớt căng thẳng trong công việc. Bạn có thể lựa chọn những gam màu rực rỡ để tiếp thêm năng lượng hoặc sử dụng những gam màu tươi sáng, trang nhã để tạo nền lý tưởng cho quá trình trang trí.

Một số điều cần lưu ý khi trang trí bàn làm việc theo phong thủy

Việc lựa chọn đồ trang trí bàn làm việc rất đa dạng nhưng bạn nên chú ý đến cách bố trí phong thủy. Góc làm việc được bố trí theo phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn. Vì vậy, bạn nên chú ý những điểm sau:

  • Giữ bàn làm việc của bạn gọn gàng và sạch sẽ. Đây là cách để mọi người có cái nhìn tích cực về bạn. Đồng thời, theo phong thủy, luồng không khí di chuyển thuận lợi trong khu vực bàn làm việc gọn gàng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, tiến bộ.
  • Sắp xếp đồ đạc theo ngũ hành. Nếu không gian bàn làm việc của bạn được bố trí đủ đồ vật theo ngũ hành sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng rất tốt.

Với những ý tưởng trang trí bàn làm việc văn phòng giúp văn phòng của bạn sẽ đẹp và ấn tượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử sức với ý tưởng của chính mình. Rất có thể bạn sẽ tạo được một góc làm việc vô cùng sinh động và hài hòa.

Bàn làm việc văn phòng là một vật dụng vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng. Vì là món đồ chiếm phần lớn diện tích nên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp sẽ tạo nên một không gian ưng ý, tiện lợi và phù hợp nhất. Nội Thất Đức Khang là đơn vị sản xuất và phân phối bàn làm việc văn phòng, bàn làm việc nhóm uy tín, chất lượng và nhiều mẫu mã sản phẩm cho bạn lựa chọn. Hãy liên hệ với Nội Thất Đức Khang để nhận được những lời khuyên vô cùng hữu ích.

Thông tin liên hệ:

  • VP đại diện: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0983117896
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
  • Website: https://noithatduckhang.com/
Bài viết liên quan